Liverpool tăng lương 30 lần buộc chân thần đồng Woodburn

Tài năng trẻ đang nổi Ben Woodburn sắp được Liverpool trói chân bằng bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên hơn 30 lần.

Liverpool tăng lương 30 lần trói chân thần đồng Woodburn
Trong trận đấu giữa Xứ Wales và Áo ở bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vừa qua, tiền đạo trẻ Woodburn của Liverpool đã tỏa sáng, ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng có biệt danh “The Dragons” giành chiến thắng 1-0. Nó giúp Xứ Wales vẫn nuôi được hy vọng có vé dự World Cup 2018. 
Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Woodburn được giới mộ điệu biết đến. Vào tháng 11/2016, anh được HLV Juergen Klopp tung vào sân ở phút cuối trận gặp Sunderland, trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử Liverpool ra mắt Ngoại hạng Anh (17 tuổi 42 ngày). Ba ngày sau, Woodburn ghi bàn vào lưới Leeds United ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, vượt mặt Michael Owen thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Liverpool. 

Woodburn đã có khởi đầu sự nghiệp rất thuận lợi và vẫn không ngừng phát triển. Như đã nói ở trên, Woodburn có bàn thắng cho Xứ Wales vào lưới Áo và nó giúp anh trở thành tay săn bàn trẻ thứ hai trong lịch sử đội tuyển này, sau Gareth Bale. Với những màn trình diễn ấn tượng của Woodburn, Liverpool đã quyết định trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Vào tháng 11 năm ngoái, Woodburn ký hợp đồng 3 năm với Liverpool, nhận mức lương 40.000 bảng/năm. Giờ đây, Woodburn được tăng lương lên khoảng 32,5 lần, nhận 25.000 bảng/tuần (1,3 triệu bảng/năm). Hợp đồng mới sẽ có hiệu lực vào ngày 15/10 tới, thời điểm Woodburn bước sang tuổi 18. Nó sẽ giúp Liverpool trói chân được tài năng trẻ này thêm 6 năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Real có giá trị đội hình cao nhất thế giới

Vũ khí ẩn giấu của Ronaldo: Chuyên gia giúp ngủ ngon

Frank de Boer sẽ bị đuổi nếu Crystal Palace thua Burnley